Not known Factual Statements About Giá xe Camry

Wiki Article

Bộ mâm xe của Toyota Camry 2022 cao cấp vẫn là kích thước eighteen inch đồ sộ nhưng phần chấu xe được thiết kế đẹp hơn. Có tới 2 tông màu trẻ trung được kết hợp để tạo nên mâm xe của bản cấp cao.

Tốn xăng hơn khi đi trong phố do mức tiêu hao nhiên liệu đo được khi di chuyển ở nội thành cao hơn nhiều.

Cặp gương chiếu hậu ngoài của Toyota Camry được sơn cùng màu thân xe, phía dưới được viền chrome mỏng rất tinh tế, tích hợp chỉnh – gập điện tiện lợi. 

Tầm nhìn được cải thiện đáng kể: Táp lô và chiều cao mui xe của Toyota Camry 2022 đã được hạ thấp hơn. Cột trụ A được thu nhỏ lại và gương chiếu hấu được dịch chuyển từ trụ A xuống phần thân xe.

Toyota Camry sử dụng hộp số tự động 6 cấp, 8 cấp tương tự như các mẫu xe của những đối thủ cùng phân khúc như: Mazda 6, Kia K5 hay Kia Optima.

Về thiết kế, nhìn chung Camry 2023 chỉ là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời nên không có nhiều thay đổi so với chiếc xe tiền nhiệm. Điểm nhấn ở ngoại thất vẫn là lưới tản nhiệt phía trước mới được mở rộng hơn bản Helloện tại lấy cảm hứng từ đàn anh Avalon và bổ sung các chi tiết kim loại mạ crôm, đèn pha sửa đổi nhẹ cho tất cả các phiên bản.

Dịch vụ bảo dưỡng Dịch vụ sửa chữa Dịch vụ chăm sóc và làm đẹp Chính sách bảo hành Kiểm tra và triệu hồi Xe đã qua sử dụng Bảo hiểm Toyota Dịch vụ Tài chính Toyota Sản phẩm chính hãng Về Toyota Việt Nam

Không gian nội thất Camry 2022 sử dụng gam màu đen với điểm nhấn nổi Giá xe Camry bật nhất vẫn là màn hình cảm ứng trung tâm cỡ lớn kết nối điện thoại thông minh.

Toyota Camry mới được hãng trang bị đầy đủ những công nghệ an toàn tốt nhất Helloện nay  

Cùng với đó là loạt tiện nghi khác như rèm che nắng chỉnh tay, cửa gió điều hoà riêng biệt tích hợp cổng sạc bên dưới, bệ ngồi ở khoang sau còn có khả năng điều chỉnh ngả lưng bằng điện tích hợp tại cụm điều khiển ở bệ tỳ tay…

Toyota trang bị cho Camry 2023 hộp số tự động 6 cấp, chân cần số trau chuốt hơn với nhiều nút chức năng như phanh tay điện tử, hỗ trợ giữ phanh tự động và ba chế độ lái Eco, Regular, Sport.

Các khách sạn four sao tại Phan Thiết Các khách sạn 3 sao tại Phan Thiết Khách sạn giá rẻ Phan Thiết

Nội thất của Camry phiên bản mới này được chau chuốt trong thiết kế, tạo nên vẻ đẹp không hề thua kém với người anh em Lexus ES.

Các trang bị tiện nghi khác trên xe có thể kể đến: rèm che nắng chỉnh tay, cửa gió điều hoà riêng biệt tích hợp cổng sạc bên dưới, bệ ngồi ở khoang sau còn có khả năng điều chỉnh ngả lưng bằng điện tích hợp tại cụm điều khiển ở bệ tỳ tay…

Thương hiệu nổi tiếng bền bỉ, dẫn đầu công nghệ, không thay đổi thói quen người lái là yếu tố được Toyota kỳ vọng khi phổ cập dòng xe hybrid tại Việt Nam.

Report this wiki page